Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

Là một trong những phương thức đưa hình ảnh của các nghệ sĩ truyền thông rộng rãi tới khán giả, quảng cáo ngoài trời hiện đang được rất nhiều các FanClub ở cả trong và ngoài nước lựa chọn. Vậy các FanClub có thể triển khai hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

FanClub Media là đơn vị quảng cáo ngoài trời cho thần tượng uy tín hàng đầu trên thị trường, hân hạnh khi được cùng đồng hành cùng với các FanClub để triển khai các Project truyền thông, quảng bá hình ảnh cho thần tượng.

Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

1. Quảng cáo cho thần tượng (Idol) trên màn hình LED, LCD, Frame 

Hiện nay, Digital OOH (quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số) là hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng được nhiều FanClub lựa chọn nhất bởi giá thành hợp lý, có thể triển khai ở nhiều khu vực khác nhau, có thể dễ dàng tập trung check-in, quay video đăng tải lên mạng xã hội.

Dưới đây là một số hình thức DOOH phổ biến nhất.

1.1. Quảng cáo cho thần tượng (Idol) trên màn hình LED ngoài trời

Màn hình LED có không gian quan sát rộng lớn, đón được hướng nhìn từ nhiều góc độ khác nhau. FanClub có thể tự thiết kế video TVC quảng bá cho thần tượng với độ dài từ 15 – 30s, kích thước sẽ do phía công ty quảng cáo cung cấp để đảm bảo chất lượng hình ảnh không bị nhòe mờ, cắt hình.

FC Hanbin quảng cáo trên màn hình LED tại Vincom Trần Duy Hưng (Dự án do Unique OOH triển khai)

>> Xem thêm quảng cáo ngoài trời tôn vinh thần tượng là gì với nhiều ưu điểm nổi bật

1.2. Quảng cáo cho thần tượng (Idol) trên màn hình LED trong nhà

Hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng này thường được triển khai ở bên trong các trung tâm thương mại có quy mô rộng lớn, màn LED có vị trí đắc địa, giúp người xem dễ dàng quan sát khi đang di chuyển giữa các tầng nhà.

Kích thước của màn hình cũng được lựa chọn sao cho phù hợp với vị trí lắp đặt, ngang với tầm mắt của người nhìn.

Quảng bá cho MV solo của Rosé trên màn hình LED bên trong Vincom Đồng Khởi (Dự án do Unique OOH triển khai)

>> Xem thêm Chiến dịch quảng cáo ngoài trời quảng bá album solo của Rosé (BlackPink)

1.3. Quảng cáo cho thần tượng (Idol) trên LED Building

Hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng này mặc dù mới xuất hiện chưa lâu nhưng đã thể hiện những lợi thế nổi bật, là sự lựa chọn lí tưởng cho các FC muốn triển khai một chiến dịch quảng bá cho thần tượng thật đẳng cấp và ấn tượng.

Toàn bộ phần diện tích bên ngoài của tòa nhà cao tầng được lắp đặt các dải đèn LED, khi phát sóng video clip sẽ trở thành một màn hình LED có kích thước cực lớn, dù đứng xa hàng km cũng có thể quan sát dễ dàng.

Quảng cáo LED Building tại tòa TNR chúc mừng sinh nhật Jungkook BTS (Dự án do Unique OOH triển khai)

>> Xem thêm Project quảng cáo LED Building TNR Tower chúc mừng sinh nhật Jungkook (BTS)

Clip sẽ được phát xen kẽ trên màn hình LED suốt thời gian hoạt động, tương đương khoảng 120 spot/ngày. Kích thước của màn hình LED dao động từ vài chục cho tới cả trăm mét, vừa giúp cho đông đảo người xem quan sát một cách dễ dàng, vừa giúp thần tượng khẳng định đẳng cấp, tăng cường độ phủ sóng.

1.4. Quảng cáo cho thần tượng (Idol) trên màn hình LCD, Frame

Hầu hết các Project quảng cáo cho thần tượng trên màn hình LCD, Frame đều được triển khai trong các trung tâm thương mại lớn. Đây là khu vực được lắp đặt rất nhiều màn hình LCD, Frame trên tường, trong thang máy; màn hình LCD chân đứng ngay bên cạnh lối đi để người xem có thể quan sát từ cự li gần.

Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

Project quảng cáo trên màn hình LCD chân đứng chúc mừng sinh nhật Jisoo BlackPink (Dự án do Unique OOH triển khai)

>> Xem thêm FC Jisooly quảng cáo LCD chúc mừng sinh nhật Jisoo (BlackPink)

Kích thước của màn hình LCD, Frame giống như một chiếc TV được lắp đặt nằm ngang hoặc nằm dọc tùy theo từng vị trí. Màn hình LCD có quy trình hoạt động giống như màn hình LED là trình chiếu clip TVC từ 15 – 30s, còn màn hình Frame sẽ phát các hình ảnh tĩnh xen kẽ từ 10 – 12s. Đối với hình thức này, FanClub cần book toàn bộ hệ thống màn hình được lắp đặt trong khu vực đó, vừa tăng độ phủ sóng lại vừa có thể chụp ảnh, quan sát được từ nhiều vị trí khác nhau.

Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

Quảng cáo cho Cross Tour của Winner trên màn hình LCD thang máy (Dự án do Unique OOH triển khai)

>> Xem thêm Chiến dịch truyền thông quảng bá Winner Cross Tour tại Việt Nam

2. Quảng cáo cho thần tượng (Idol) trên các phương tiện giao thông 

So với các hình thức khác, quảng cáo trên phương tiện giao thông công cộng cũng được rất nhiều nghệ sĩ, FanClub lựa chọn để quảng bá rộng rãi cho hình ảnh tới các khán giả trên thị trường. Phổ biến nhất là dán Decal bóng, không thấm nước bên ngoài xe buýt, ô tô, taxi chạy trong các tuyến đường khu vực nội thành, thường xuyên có đông người qua lại.

Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

Chiến dịch quảng cáo trên ô tô quảng bá cho MV “Có chắc yêu là đây” của Sơn Tùng M-TP. Nguồn ảnh: Sưu tầm 

Phần diện tích ở hai bên thân xe sẽ được tận dụng để thể hiện ấn phẩm quảng bá cho thần tượng, được thiết kế sao cho thật độc đáo và tương ứng với vị trí dán để khi thi công không bị cắt mất viền hình. Các phương tiện giao thông công cộng hoạt động liên tục gần như suốt cả ngày, giúp hình ảnh truyền thông cho thần tượng xuất hiện với tần suất dày đặc trên mọi tuyến phố.

Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

FC Đóm thực hiện Project quảng cáo trên xe buýt ra mắt MV “Hoa Hải Đường” của Jack (Dự án do Unique OOH triển khai)

Hầu hết các phương tiện công cộng đều chạy qua các trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, khu chung cư… thường xuyên tập trung số lượng người xem đông đảo, phần lớn là giới trẻ như học sinh, sinh viên. Ngoài ra, khi xe di chuyển trên đường vào các khung giờ cao điểm thì lượng người tiếp cận với hình ảnh quảng bá là không thể thống kê nổi.

Đối với quảng cáo xe buýt, các FanClub cần phải triển khai ít nhất từ năm xe trở lên, còn với quảng cáo trên xe taxi và ô tô thì cần tối thiểu từ 100 chiếc để đạt được độ phủ sóng nhất định.

>> Xem thêm FC Jack quảng cáo trên xe buýt quảng bá MV “Hoa Hải Đường”

3. Quảng cáo Roadshow cho thần tượng

Quảng cáo Roadshow cho thần tượng, Idol cũng là một hình thức được nhiều FC lựa chọn, thường chỉ triển khai trong thời gian ngắn khoảng vài ngày. FanClub có thể lựa chọn chạy Roadshow ô tô, xe tải, xe máy, xe đạp… tùy theo nguồn ngân sách cũng như mục đích truyền thông của mình.

Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

Roadshow trên xe tải chào mừng EXO – SC tới Việt Nam (Dự án do Unique OOH triển khai)

>> Xem thêm FC triển khai Luxury Roadshow cực chất chào mừng EXO-SC đến Việt Nam

Ấn phẩm quảng cáo sẽ được in trên chất liệu Decal bóng và dán kín toàn bộ xe, tận dụng diện tích hết sức có thể để hình ảnh thần tượng có kích thước lớn nhất. Đoàn xe chạy Roadshow sẽ di chuyển qua các cung đường lớn trong khu vực nội thành với tốc độ vừa phải để người đi đường có thể quan sát được dễ dàng.

Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

Quảng cáo Roadshow xe đạp cho MV mới của Hiền Hồ (Dự án do Unique OOH triển khai)

>> Xem thêm FC Hiền Hồ triển khai dự án khủng quảng bá MV “Gặp nhưng không ở lại”

4. Một số hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng khác 

Ngoài các hình thức quảng cáo trên màn hình kĩ thuật số (LED, LCD, Frame), chạy Roadshow và quảng cáo trên phương tiện giao thông công cộng, các FanClub cũng có thể tham khảo và triển khai trên một số loại hình khác như tổ chức Event, quảng cáo trên máy bay, quảng cáo tại ga tàu điện ngầm, quảng cáo trong rạp chiếu phim…

Cần căn cứ tùy theo mục đích truyền thông cũng như nguồn ngân sách có thể bỏ ra để Project được tiến hành thuận lợi và đạt được kết quả tốt.

Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

Fan quảng bá cho V BTS trên máy bay Jetstar. Nguồn ảnh: Sưu tầm

Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

FC chúc mừng sinh nhật Sakura tại rạp chiếu phim (Dự án do Unique OOH triển khai)

Thông thường, các chiến dịch quảng bá cho thần tượng thường được triển khai để truyền thông cho sự ra mắt sản phẩm mới, chúc mừng sinh nhật, kỉ niệm ngày debut của Idol. Đây được xem như là một món quà thể hiện tình yêu, lòng hâm mộ của các fan tới thần tượng của mình, cũng chính là phương thức truyền thông cực kì hiệu quả, giúp danh tiếng của nghệ sĩ ngày càng lan xa và thu hút thêm người hâm mộ.

Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

Tổ chức sự kiện triển lãm cho thần tượng. Nguồn ảnh: Sưu tầm 

Nên lựa chọn hình thức quảng cáo tôn vinh thần tượng nào?

Quảng bá cho Jungkook tại ga tàu điện ngầm. Nguồn ảnh: Sưu tầm

>> Tham khảo dịch vụ quảng cáo cho thần tượng được rất nhiều FC lựa chọn

5. Book quảng cáo ngoài trời tôn vinh thần tượng với dịch vụ của FanClub Media

FanClub Media là một thành viên của Unique OOH – đơn vị chuyên hợp tác với các FanClub ở cả trong và ngoài nước để triển khai các chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho thần tượng. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với quy mô hoạt động khắp 63 tỉnh thành, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của FanClub.

Với một đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, lành nghề, FanClub Media từng thực thi các Project quảng bá cho các thần tượng Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam… và đạt được rất nhiều hiệu ứng truyền thông nổi bật. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn, hỗ trợ và cùng đồng hành với các FanClub trong suốt quá trình triển khai từ A – Z.

Liên hệ với FanClub Media ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo thần tượng mới nhất!

FanClub Media – A member of Unique Media Group

| Hotline: 0986 268 555

| Email: info@quangcaongoaitroi.com

| Trụ sở chính: Tầng 17, Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

| Điện thoại: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

| VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, City View Building, 12 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, Hồ Chí Minh

| Điện thoại: (028) 2268 9999

| VP Đà Nẵng: 86 Hồ Trung Lượng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

| Điện thoại: 090 814 8383

| VP Hàn Quốc: 50, Jomaru-ro 285beon-gil, Wonmi-gu, Bucheon-si, Gyeonggi-do, Korea

| Điện thoại: (+82) 010-9491-8628

Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *