Chiến dịch quảng cáo ngoài trời quảng bá album solo của Rosé (BlackPink)

project quảng cáo ngoài trời chúc mừng Rosé debut solo

Để quảng bá cho sự kiện ra mắt album solo của Rosé (BlackPink), fan hâm mộ tại Việt Nam đã triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời cực khủng, phát sóng hình ảnh của Rosé trên màn hình Led ngoài trời và trong nhà tại Vincom Center Đồng Khởi và hệ thống màn hình Lcd tại trung tâm thương mại của các thành phố lớn.

Fanclub Media hân hạnh là đơn vị quảng cáo thần tượng đồng hành cùng fan hâm mộ trong dự án truyền thông hoành tráng này.

1. Rosé (BlackPink) chính thức debut solo với ca khúc “On The Ground”

Rosé là một trong 4 thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink, cùng với Jennie, Lisa, Jisoo, 4 cô gái tài năng và xinh đẹp đã đưa BlackPink vươn xa toàn cầu và trở thành một trong những girl group nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, thu hút đông đảo fan hâm mộ đến từ nhiều quốc gia.

Rosé sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Úc, năm 2012 cô nàng về Hàn Quốc và đầu quân cho YG Entertainment. Sau 4 năm thực tập, tháng 8 năm 2016, Rosé chính thức được ra mắt với tư cách là giọng ca chính của Blackpink.

Đầu năm 2021, thông tin Rosé debut solo được đăng tải trên các kênh truyền thông, -R- chính là album solo đầu tiên của cô nàng với ca khúc chủ đạo “On The Ground”. Sau bao ngày ngóng trong mong đợi thì vào ngày 12/3/2021, “On The Ground” đã chính thức được phát hành.

MV “On the Ground” – ca khúc chủ đề trong album solo đầu tiên của Rosé

Không hổ danh là một trong những nữ thần tượng đình đám nhất hiện nay, màn debut solo của Rosé đã “càn quét” các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc và thế giới.

– 1.2 triệu lượt người xem trực tiếp khi công chiếu, On The Ground hiện đang là MV của nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu cao nhất toàn thế giới.

– 39 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành, Rosé trở thành nghệ sĩ solo của Kpop có MV nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ phát hành.

– Đạt vị trí #1 trên bảng xếp hạng iTunes ở 57 quốc gia, là ca khúc đầu tiên của một ca sĩ nữ Hàn Quốc đạt No.1 iTunes Mỹ.

Ngoài ra, trước khi phát hành, album đầu tay solo “-R-” cũng đã lập kỷ lục về số lượng đơn đặt hàng với hơn 400.000 đơn chỉ trong 4 ngày. Đây là thành tích cao nhất so với các nữ nghệ sĩ solo ở Hàn Quốc.

Một loạt thành tích quá khủng cho thấy sự kiện Rosé debut solo hot đến như thế nào. Hy vọng ablum solo của Rosé sẽ thành công rực rỡ và trở thành bước nhảy vọt trong sự nghiệp nghệ thuật của nữ thần tượng xinh đẹp và tài năng này.

2. Fan hâm mộ Việt triển khai chiến dịch truyền thông cực khủng để ủng hộ sự kiện ra mắt solo của Rosé

Không chỉ được yêu thích tại nước nhà, mà Rosé còn có lượng fan đông đảo ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. The Projéct là một nhóm fan của Rosé gồm có 3 bạn trẻ đã luôn theo dõi cô nàng từ những bước đi đầu tiên của sự nghiệp.

Để chúc mừng cho sự kiện Rosé debut solo, The Projéct đã cùng nhau triển khai một dự án truyền thông cực khủng. Không chỉ bày tỏ niềm yêu mến, ủng hộ hết mình cho sự nghiệp của Rosé, dự án còn quảng bá mạnh mẽ hình ảnh của Rosé đến với đông đảo mọi người

The Projéct đã phát sóng thông tin sự kiện Rosé ra mắt album đầu tiên lên màn hình Led, Lcd, Frame quảng cáo tại các trung tâm thương mại Vincom của các thành phố lớn. Lựa chọn những hình ảnh ấn tượng nhất để thu hút sự chú ý của mọi người.

– Phát sóng quảng cáo trên màn hình Led ngoài trời và trong nhà tại Vincom Center Đồng Khởi (Hồ Chí Minh)

Rosé xuất hiện cực hoành tráng trên màn hình Led quảng cáo ngoài trời tại Vincom Đồng Khởi

Phát sóng hình ảnh Rosé trên màn hình Led quảng cáo bên trong Vincom Đồng Khởi

– Quảng cáo trên màn hình Lcd, Frame tại Vincom Plaza Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội)

project quảng cáo ngoài trời chúc mừng Rosé debut solo

Phát sóng quảng cáo trên hệ thống màn hình Lcd chân đứng tại các tầng TTTM

project quảng cáo ngoài trời chúc mừng Rosé debut solo

Phát sóng quảng cáo trên hệ thống màn hình Lcd, Frame tại thang máy

– Quảng cáo trên màn hình Lcd, Frame tại Vincom Plaza (Hải Phòng)

project quảng cáo ngoài trời chúc mừng Rosé debut solo

Quảng cáo trên màn hình Lcd, Frame tại Vincom Plaza (Hải Phòng)

– Quảng cáo trên màn hình Lcd, Frame tại Vincom Plaza Ngô Quyền (Đà Nẵng)

project quảng cáo ngoài trời chúc mừng Rosé debut solo

Quảng cáo trên màn hình Lcd, Frame tại Vincom Plaza Ngô Quyền (Đà Nẵng)

Không thể rời mắt trước những hình ảnh xinh đẹp của Rosé

– Quảng cáo trên màn hình Lcd, Frame tại Vincom Plaza Xuân Khánh (Cần Thơ)

project quảng cáo ngoài trời chúc mừng Rosé debut solo

Quảng cáo trên màn hình Lcd, Frame tại Vincom Plaza Xuân Khánh (Cần Thơ)

Được biết đây là một trong những dự án quảng cáo tôn vinh thần tượng cực khủng mà Fanlcub Media từng thực hiện, có thể thấy được độ chịu chiu cũng như tình yêu mến mà fan hâm mộ đã dành cho thần tượng của mình.

Lựa chọn địa điểm quảng cáo đắc địa, cách thức triển khai ấn tượng, hoành tráng đã giúp quảng bá mạnh mẽ hình ảnh của Rosé đến với mọi người. Và chắc chắn dự án quảng cáo tôn vinh thần trượng của The Projéct đã góp một phần làm nên thành công cho màn debut solo của Rosé.

3. Fanclub Media đồng hành cùng fan hâm mộ trong chiến dịch quảng cáo tôn vinh thần tượng

Fanclub Media hân hạnh là đơn vị quảng cáo thần tượng đồng hành cùng The Projéct thực hiện chiến dịch truyền thông chúc mừng Rosé debut solo.

Với dịch vụ book quảng cáo uy tín, báo giá tốt, cùng sự hỗ trợ tận tình, Fanclub Media được nhiều FC tin tưởng lựa chọn để hợp tác trong các chiến dịch quảng bá hình ảnh thần tượng.

Liên hệ ngay với Fanclub Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo mới nhất.

Fanclub Media – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Thu Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *