Chiến dịch truyền thông quảng bá Winner Cross tour tại Việt Nam

Chiến dịch truyền thông quảng bá Winner Cross tour tại Việt Nam

Vào ngày 1/2/2020, nhóm nhạc nam nổi tiếng Winner sẽ tổ chức concert tại Hồ Chí Minh. Để quảng bá cho sự kiện âm nhạc đình đám này, fan hâm mộ của Winner đã triển khai một chiến dịch truyền thông cực khủng, phát sóng hình ảnh Winner và Cross tour lên hệ thống mành hình Lcd quảng cáo tại SC VivoCity.

Với những hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng, chiến dịch quảng cáo màn hình Lcd đã thu hút sự chú ý của đông đảo người ghé thăm nơi đây.

Fanclub Media hân hạnh là đơn vị quảng cáo tôn vinh thần tượng đồng hành cùng FC trong chiến dịch truyền thông hoành tráng này.

Chiến dịch truyền thông quảng bá Winner Cross tour tại Việt Nam

Winner là một trong những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi. Ra mắt vào ngày 17/8/2014 và hoạt động dưới trướng của YG Entertainment, cho đến nay nhóm đã có 6 năm hoạt động. 4 thành viên của nhóm là Kang Seung Yoon, Song Minho, Kim Jinwoo và Lee Seunghoon đã từng bước đưa Winner trở thành nhóm nhạc toàn cầu và đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.

Âm nhạc của Winner đa dạng sắc màu, tinh tế và cực kỳ cá tính. 4 chàng trai của Winner có thể cân tất mọi thể loại nhạc, từ rap cho đến vocal hay vũ đạo đều thuộc top đầu của Kpop. Đặc biệt nhất chính là khả năng sáng tác của Winner, cực kỳ thời thượng và hợp gu với số đông khán giả.

Chiến dịch truyền thông quảng bá Winner Cross tour tại Việt Nam

4 chàng trai cá tính và đa tài của nhóm nhạc nam đình đám Winner

Không chỉ hoạt động mạnh trong mảng âm nhạc, các thành viên của Winner còn cực kỳ đa tài khi có thể tham gia diễn xuất, thời trang, người mẫu, và được khán giá vô cùng yêu thích.

Cross tour của Winner là tour diễn quốc tế diễn ra từ khoảng tháng 10/2019 đến tháng 2/2020, đi qua 9 quốc gia là Hàn Quốc, Đài Loan, Indo, Thái Lan, Malay, Phillippine và Việt Nam là điểm đến cuối cùng của tour diễn.

Winner Cross tour tại Việt Nam được tổ chức vào ngày 1/2/2020 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC (Tp. Hồ Chí Minh)

Chia sẻ về lý do vì sao lựa chọn Việt Nam là 1 trong 9 quốc gia của tour lưu diễn, các thành viên của Winner đã nói rằng đây là lần thứ 3 họ đến với Việt Nam, trong những lần trước đây Winner cực kỳ ấn tượng với các Inner Cirles Việt (tên của fandom Winner) chính vì vậy mà nhóm muốn tạo ra một ân khấu thật đặc sắc và cháy hết mình để không có gì tiếc nuối.

Chiến dịch truyền thông quảng bá Winner Cross tour tại Việt Nam

Winner Cross tour sẽ được tổ chức vào Việt nam vào ngày 1/2/2020

>> Xem thêm quảng cáo tôn vinh thần tượng với nhiều thông tin thú vị

Khi hay tin Winner sẽ đến với Việt Nam để tổ chức concert, fan hâm mộ Việt của nhóm nhạc không khỏi vui mừng và phấn khởi trước tin tức này vì họ sẽ được tận mắt nhìn ngắm và giao lưu với thần tượng mà mình yêu mến.

Từ những ngày có thông tin chính thức, các V-IC đã vô cùng háo hức và đứng ngồi không yên, ai cũng mong ngóng đến ngày diễn ra để được gặp gỡ thần tượng. Để quảng bá cho sự kiện âm nhạc đặc sắc này, fan hâm mộ đã triển khai một chiến dịch quảng cáo màn hình Lcd cực khủng tại trung tâm thương mại SC VivoCity.

Cụ thể, hình ảnh của Winner và thông tin Cross tour tại Hồ Chí Minh sẽ được phát sóng trên toàn bộ màn hình Lcd chân đứng tại sảnh các tầng trung tâm thương mại và màn hình Lcd, Frame tại các thang máy.

Chiến dịch truyền thông quảng bá Winner Cross tour tại Việt Nam

V-IC phát sóng hình ảnh của Winner và Cross tour trên các màn hình Lcd quảng cáo tại SC Vivocity

>> Xem thêm các hình thức quảng cáo cho thần tượng được ưa chuộng nhất hiện nay

Màn hình Lcd quảng cáo với công nghệ phát sóng hình ảnh, video cực kỳ sắc nét, sống động đã mang đến những thước phim cực kỳ ấn tượng, quảng bá mạnh mẽ hình ảnh của Winner và Cross tour đến đông đảo mọi người, thu hút sự chú ý của những ai có mặt tại SC VivoCity.

FC lựa chọn SC VivoCity làm địa điểm triển khai chiến dịch bởi SC VivoCity rất gần với trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC, đều nằm trên trục đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7. Bản thân SC VivoCity cũng là một trung tâm thương mại lớn, điểm đến mua sắm – vui chơi – giải trí thu hút rất đông các bạn trẻ ghé thăm, đây cũng là đối tượng hướng tới của chiến dịch truyền thông.

Chiến dịch truyền thông quảng bá Winner Cross tour tại Việt Nam

Màn hình quảng cáo Frame trong thang máy

>> Đọc thêm: FC kỷ niệm Winner 4 năm ra mắt với project quảng cáo màn hình Led ngoài trời

Không phụ lòng mong mỏi của fan hâm mộ, Winner Cross tour tại Hồ Chí Minh đã diễn ra vô cùng thành công, mọi người đã có một đêm bùng cháy và thật nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Hy vọng với sự nhiệt huyết của fan hâm mộ, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến của nhiều nhóm nhạc thần tượng trong các tour lưu diễn quốc tế.

Màn hình Lcd trước cửa thang máy thu hút sự chú ý của mọi người.

>> Xem thêm dự án quảng cáo thần tượng Fanclub Media đã từng triển khai

Fanclub Media hân hạnh là đơn vị quảng cáo thần tượng đồng hành cùng V-IC thực hiện chiến dịch truyền thông quảng bá Winner Cross tour.

Chúng tôi là đơn vị hỗ trợ các FC triển khai dự án quảng cáo tôn vinh thần tượng trong các dịp đặc biệt như chúc mừng sinh nhật, ra mắt công chúng, phát hành sản phẩm mới, tôn vinh thành tích nổi bật…

Với dịch vụ quảng cáo uy tín, báo giá tốt, cùng sự hỗ trợ tận tình, Fanclub Media được nhiều FC tin tưởng lựa chọn để hợp tác trong các chiến dịch quảng bá hình ảnh thần tượng.

Liên hệ ngay với Fanclub Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo cho thần tượng mới nhất.

Fanclub Media – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Thu Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *