Từ A – Z về quảng cáo ngoài trời cho thần tượng (Idol)

Quảng cáo ngoài trời cho thần tượng

Trong thời điểm hiện nay, dù các hình thức truyền thông số đang dần vươn lên một cách mạnh mẽ nhưng quảng cáo ngoài trời vẫn luôn là một trong số những phương tiện truyền thông phủ sóng hàng đầu được mọi doanh nghiệp lựa chọn. Điều này giúp cho quảng cáo ngoài trời cho thần tượng (idol) trở thành phương tiện truyền thông cực kỳ hữu ích giúp các cộng đồng người hâm mộ (fanclub) có thể phủ sóng hình ảnh thần tương của mình đến với mọi người.

Vì vậy, hãy cùng Fanclub Media – công ty quảng cáo thần tượng tìm hiểu thông tin từ A – Z về phương thức truyền thông này qua bài viết dưới đây.

1. Tại sao các fanclub nên lựa chọn chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho thần tượng?

Ngày nay, ngành công nghiệp giải trí cả trong nước lẫn quốc tế đang bùng nổ một cách đáng kinh ngạc. Các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ hiện nay đều có cho mình một cộng đồng người hâm mộ cực kỳ đông đảo, trong đó phần lớn cá nhân trong đó đều là giới trẻ. Các cộng đồng người hâm mộ hình thành nhằm trở thành nguồn động lực tinh thần to lớn giúp cho các nghệ sĩ chuyên tâm hoạt động trong chính lĩnh vực của mình.

Ngoài ra, các Fanclub còn luôn cố gắng lan toả, hoàn thiện hình ảnh cho thần tượng bằng nhiều phương thức khác nhau như tham gia các hoạt động thiện nguyện, tổ chức họp báo mừng sinh nhật, quảng cáo truyền thông… Trong số đó, hoạt động truyền thông quảng cáo ngoài trời chính là phương tiện truyền thông lan toả cực kỳ mạnh mẽ, giúp các fanclub đưa hình ảnh thần tượng của mình đến với cộng đồng giới trẻ hiện nay.

Quảng cáo ngoài trời cho thần tượng

Hình ảnh các nghệ sĩ, ca sĩ xuất hiện trên các màn hình quảng cáo. Ảnh: Unique

Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời cùng sự đa dạng số lượng hình thức nên quảng cáo ngoài trời dành cho thần tượng được hầu hết các cộng đồng người hâm mộ lựa chọn, giúp chiến dịch quảng bá hình ảnh dành cho thần tượng của mình đạt được những hiệu ứng truyền thông rõ ràng và mạnh mẽ nhất.

Thông thường, các sự kiện, chiến dịch quảng cáo cho idol, thần tượng thường được các FC tổ chức nhân các dịp đặc biệt như kỷ niệm ngày thành lập nhóm, sinh nhật, đánh dấu sự trở lại, ra mắt sản phẩm mới, các chuyến lưu diễn dài ngày… Do đó, nhờ các chiến dịch quảng cáo ngoài trời mà các thông tin về thần tượng, sản phẩm âm nhạc, diễn xuất của thần tượng cũng sẽ được phần đông công chúng tiếp nhận và tìm hiểu.

2. Các hình thức quảng cáo ngoài trời cho thần tượng

Nhờ sự phát triển chung của ngành quảng cáo ngoài trời hiện nay mà các hình thức quảng cáo cho idol, thần tượng cũng trở nên cực kỳ đa dạng với nhiều lựa chọn khác nhau. Điều này đã tạo điều kiện cực kỳ lớn để giúp hầu hết mọi cộng đồng người hâm mộ dù lớn dù nhỏ cũng đều có thể tiếp cận, triển khai truyền thông cho thần tượng của mình.

2.1. Quảng cáo trên phương tiện giao thông

Phương tiện giao thông tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây đang ngày càng gia tăng, tạo điều kiện cho ngành quảng cáo trên phương tiện giao thông phát triển, đi lên một cách mạnh mẽ. Do đó, quảng cáo trên phương tiện giao thông dành cho thần tượng cũng chính là một trong những sự lựa chọn mà các FC – cộng đồng người hâm mộ không thể bỏ quả.

Quảng cáo ngoài trời cho thần tượng

Hình ảnh quảng cáo trên xe buýt tại Hồ Chí Minh của ca sĩ Hiền Hồ. Ảnh: FC Hiền Hồ

Hầu hết các đối tượng giới trẻ ngày nay đều xem phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, taxi, xe điện… là phương tiện di chuyển chính của mình. Do đó, các chiến dịch quảng cáo trên phương tiện giao thông cho idol sẽ mang tới những hiệu quả truyền thông vô cùng tích cực và ấn tượng dành cho thần tượng.

Có rất nhiều hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông đạ dạng với nhiều mức ngân sách khác nhau (chẳng hạn như hình thức quảng cáo trên xe taxi thì có quảng cáo cánh cửa sau xe taxi, quảng cáo dán tràn đuôi, quảng cáo dán 4 cánh…). Với ưu điểm chung là diện tích hiển thị khá lớn, tầm nhìn phù hợp với người đi đường, tần suất hiển thị ấn tượng…, quảng cáo trên phương tiện giao thông cho thần tượng, idol chắc chắn sẽ giúp hình ảnh thần tượng của Fanclub tạo được những ấn tượng xuất sắc nhất đối với người xem.

>> Xem thêm FC Hiền Hồ triển khai dự án khủng quảng bá MV “Gặp nhưng không ở lại”

2.2. Quảng cáo màn hình LED, LCD, Frame

Khác với các hình thức quảng cáo ngoài trời truyền thông, quảng cáo màn hình LED, LCD, Frame mang tới giải pháp hiển thị hình ảnh thần tượng, idol dưới dạng TVC quảng cáo có thời lượng từ khoảng 15 – 30s. Do đó, các Fanclub hoàn toàn có thể mang tới cho người xem những vũ đạo, diễn xuất đỉnh cao từ thần tượng, idol của mình, từ đó tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi người.

Quảng cáo màn hình LCD tại trung tâm thương mại của idol, thần tượng. Ảnh: Unique

Hầu hết các hệ thống màn hình LED, LCD, Frame quảng cáo đều được đặt tại các khu vực trung tâm như siêu thị, khu vui chơi, trung tâm thương mại… Các khu vực này đều tập trung nhiều đối tượng là người trẻ, năng động, giúp cho chiến dịch truyền thông hình ảnh thần tượng, idol đạt được những hiệu quả mạnh mẽ và ấn tượng nhất.

Hiện nay, các hình thức quảng cáo màn hình kỹ thuật số dành cho thần tượng đang được triển khai bao gồm:

– Màn hình LED quảng cáo cho idol, thần tượng: Các màn hình LED quảng cáo thường có kích thước lớn, lắp đặt ở tầm cao để có thể tiếp cận được nhiều người xem nhất có thể. Ngoài ra, màn hình LED quảng cáo cho thần tượng, idol còn được đồng bộ với hệ thống điều khiển chuyên dụng, giúp các cộng đồng người hâm mộ có thể nhanh chóng thực hiện chiến dịch truyền thông cho thần tượng của mình một cách dễ dàng.

Quảng cáo màn hình LED cho nhóm nhạc Uni5. Ảnh: Unique

– Màn hình LCD quảng cáo cho thần tượng, idol: Tương tự như màn hình LED quảng cáo, màn hình LCD quảng cáo cho thần tượng, idol cũng có thể phát sóng hình ảnh dưới dạng TVC quảng cáo hoặc slide ảnh. Điều này giúp cho các Fanclub có thể truyền tải thêm nhiều hình ảnh thần tượng của mình đến với mọi người hơn.

Quảng cáo ngoài trời cho thần tượng

Màn hình LCD quảng cáo của Trần Tình Lệnh. Ảnh: Unique

– Màn hình Frame quảng cáo cho idol, thần tượng: Không giống hai loại màn hình trên, màn hình Frame quảng cáo chỉ có thể truyền tải chiến dịch truyền thông dưới dạng slide ảnh và không có âm thanh. Tuy nhiên, hình thức truyền thông này lại có mức chi phí hợp lý nhất, giúp hầu hết mọi FC có thể tiếp cận và triển khai cho thần tượng của mình.

Quảng cáo ngoài trời cho thần tượng

FC Winner triển khai quảng cáo trên màn hình Frame trong thang máy. Ảnh: Unique

>> Thưởng thức ngay các video quảng cáo thần tượng đã triển khai thành công rực rỡ

2.3. Các hình thức quảng cáo khác

Tại Việt Nam thì hai hình thức quảng cáo cho thần tượng, idol kể trên là hình thức chính. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời dành cho thần tượng khác, mang tới hiệu quả truyền thông ấn tượng như quảng cáo roadshow, quảng cáo tại khu vui chơi, triển lãm sự kiện, quảng cáo trên máy bay, quảng cáo tại rạp chiếu phim…

Quảng cáo ngoài trời cho thần tượng

Quảng cáo trên máy bay dành cho idol, thần tượng. Ảnh: Internet

Các hình thức quảng cáo cho thần tượng này thường có mức chi phí tương đối cao, cũng như quá trình triển khai sẽ mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu triển khai được thì chiến dịch của FC sẽ giúp thần tượng, idol của mình tạo được những hiệu ứng truyền thông lan toả vô cùng ấn tượng, tác động tới phần lớn cộng đồng giới trẻ ngày nay.

>> Tìm hiểu các hình thức quảng cáo ngoài trời tôn vinh thần tượng phổ biến ngày nay

3. Những lợi thế truyền thông của chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho thần tượng

Ngày nay, quảng cáo ngoài trời là phương tiện truyền thông vô cùng dễ tiếp cận, đối với mọi đối tượng người xem từ nhỏ tới lớn. Do đó các chiến dịch truyền thông quảng cáo ngoài trời cho thần tượng, idol sẽ không chỉ tiếp cận được với giới trẻ mà còn có các bậc phụ huynh, người lớn tuổi. Đây chính là điều kiện để những người lớn tuổi sẽ có những cái nhìn lành mạnh hơn về ngành công nghiệp giải trí thời nay.

Quảng cáo ngoài trời cho thần tượng

Hình ảnh của thần tượng được phủ sóng khắp mọi nơi. Ảnh: Internet

Ngoài ra, với sự đa dạng hình thức khác nhau, các cộng đồng người hâm mộ có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với mục tiêu và ngân sách dành cho chiến dịch quảng cáo dành cho thần tượng của mình. Mỗi hình thức đều có những ưu điểm truyền thông khác nhau, vì thế nên các Fanclub cần nghiên cứu một cách kỹ càng để chiến dịch truyền thông đạt được những hiệu quả phù hợp nhất.

Quảng cáo chúc mừng sinh nhật Sakura tại rạp chiếu phim

Giống như các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, quảng cáo ngoài trời dành cho thần tượng cũng có thời lượng hiển thị gần như 24 giờ mỗi ngày cũng như tần suất hiển thị vô cùng lớn. Điều này sẽ giúp hầu hết mọi người khi di chuyển trên đường, trong khu vui chơi, trung tâm thương mại… đều có thể tiếp cận được với hình ảnh của thần tượng, idol, tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

>> Khám phá những lợi thế của quảng cáo ngoài trời cho thần tượng

4. Báo giá quảng cáo ngoài trời dành cho thần tượng của Fanclub Media

Nếu Fanclub đang quan tâm tới các hình thức quảng cáo ngoài trời dành cho thần tượng, thì báo giá chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà FC cần quan tâm. Thông thường, báo giá một chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho idol, thần tượng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhỏ như hình thức triển khai, số lượng, thời gian triển khai, quy mô thực hiện…

quảng cáo ngoài trời cho thần tượng

Báo giá quảng cáo ngoài trời dành cho thần tượng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ảnh: Internet

Ngoài ra, báo giá quảng cáo ngoài trời dành cho thần tượng, idol còn thay đổi tuỳ thuộc vào thị trường cũng như từng thời điểm trong năm. Do đó, các cộng đồng người hâm mộ nên cập nhật báo giá quảng cáo ngoài trời dành cho thần tượng của Fanclub Media để nhận được thông tin chính xác nhất cũng như các chương trình ưu đãi, chiết khấu ấn tượng.

5. Dịch vụ quảng cáo ngoài trời cho thần tượng của Fanclub Media

Fanclub Media là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyên cung cấp dịch vụ quảng ngoài trời cho thần tượng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho thần tượng lớn nhỏ khác nhau, Fanclub Media luôn thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của các Fanclub, từ đó hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo với hiệu ứng vô cùng bất ngờ cùng hiệu quả mạnh mẽ.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn, hỗ trợ cũng như báo giá quảng cáo thần tượng mới nhất!

Fanclub Media – A member of Unique Media Group

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 2268 9999

Hotline: 0986 268 555

Email: info@quangcaongoaitroi.com

Hoàng Ngọc Văn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *