Treo Băng rôn, Phướn, Banner quảng cáo Idol, Thần tượng: Dịch vụ & Báo giá

Treo Băng Rôn, Phướn, Banner Quảng Bá cho Idol: Những điều cần biết để dự án diễn ra hiệu quả

Treo băng rôn, phướn, banner quảng cáo là hình thức quảng bá Idol đang được rất nhiều Fandom ưa chuộng vì hình ảnh quảng cáo lung linh mà chi phí lại rất “hạt dẻ”, phù hợp với ngân sách của các Fandom.

Tuy nhiên, để chiến dịch diễn ra suôn sẻ thì các FC cần tìm hiểu và lưu ý những điều sau để tránh những sai lầm không đáng có nhé! Vậy đó là những lưu ý gì? Làm thế nào để chiến dịch quảng bá thần tượng diễn ra thành công. Cùng tìm hiểu trong bài viết này vớ FanClub Media nhé!

1. Băng Rôn, Phướn, Banner – Hình thức quảng bá Idol, thần tượng chưa bao giờ lỗi thời

Nhắc đến hình thức quảng cáo ngoài trời mà được phần lớn các fandom lựa chọn thì đó chính là treo phướn, banner, băng rôn. Bạt quảng cáo được treo ở dải phân cách hoặc ở hai bên đường như trên cột điện, cạnh cây xanh… đều là những vị trí ngang tầm mắt với người đi đường nên họ có thể quan sát từ cự ly rất gần.

Treo Băng Rôn, Phướn, Banner Quảng Bá cho Idol: Những điều cần biết để dự án diễn ra hiệu quả

Treo phướn, banner, băng rôn quảng cáo thần tượng dần trở thành hình thức quảng cáo yêu thích của các FC Việt 

Gần đến ngày diễn ra concert hay sinh nhật của Idol thì các fan thường triển khai hình thức quảng cáo này để chúc mừng cho thần tượng của mình. Thông thường, các fan sẽ muốn treo bạt quảng cáo ở các khu vực trung tâm, tuyến đường lớn ở thành phố hoặc gần sân bay để tăng khả năng Idol nhìn thấy.

Treo Băng Rôn, Phướn, Banner Quảng Bá cho Idol: Những điều cần biết để dự án diễn ra hiệu quả

Dự án chào mừng nam diễn viên Apo Wattawin về Việt Nam do FanClub Media thực hiện

2. Ưu điểm của quảng cáo Băng rôn, Phướn quảng bá Idol, thần tượng

Không phải tự nhiên mà quảng bá Idol bằng cách treo Banner, phướn, băng rôn lại được nhiều fandom quan tâm đến thế. Hãy cùng FanClub Media điểm qua những ưu điểm cực chất của hình thức này nhé:

– Không mất quá nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả truyền thông

– Món quà tinh thần vô giá dành cho thần tượng

– Bạt quảng cáo đặt ngang tầm mắt nên dễ lọt vào tầm nhìn của người đi đường

– Thời gian treo từ 7 – 15 ngày nên có khả năng Idol nhìn thấy trong thời gian ghé thăm Việt Nam

– Có thể treo với số lượng lớn và tuyến đường treo như mong muốn

– Có thể kết hợp song song với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác như LED Outdoor, LED Indoor, Roadshow Bus 2 tầng, LED Building… để tăng độ phủ cho thần tượng.

Treo Băng Rôn, Phướn, Banner Quảng Bá cho Idol: Những điều cần biết để dự án diễn ra hiệu quả

Fan hâm mộ cũng có thể kết hợp với các kênh truyền thông khác để quảng bá cho thần tượng của mình 

3. Lưu ý quan trọng khi treo Băng rôn, Phướn quảng bá Idol, thần tượng

3.1. Cân nhắc địa điểm treo banner, băng rôn, cờ phướn quảng cáo

Quảng cáo ở các địa điểm đông đúc, khu vực trung tâm thì càng tăng khả năng tiếp cận đến với khán giả trẻ. Ngoài ra, phướn, băng rôn phải được treo chắc chắn vào cột điện, thân cây, hàng rào… để phòng trường hợp bạt quảng cáo bị tác động bởi thời tiết. Vị trí treo banner cũng cần thoáng, không bị che khuất bởi cây cối, dây điện…

Treo Băng Rôn, Phướn, Banner Quảng Bá cho Idol: Những điều cần biết để dự án diễn ra hiệu quả

Treo cờ phướn ở khu vực trung tâm để tăng khả năng tiếp cận với khán giả trẻ  

Thông thường, khi quảng cáo cho thần tượng, FanClub Media sẽ tư vấn cho khách hàng chọn những tuyến đường trong trung tâm thành phố, gần khu vực sân bay, gần khu vực tổ chức concert… để tăng khả năng Idol nhìn thấy.

3.2. Điều chỉnh kích thước phù hợp và đảm bảo mỹ quan đô thị 

Banner, băng rôn, cờ phướn quảng cáo phải tuân theo kích thước tiêu chuẩn sau:

– Băng rôn dọc có kích thước thông thường là 0,8m (chiều ngang) x 2m (chiều cao)

– Băng rôn ngang với kích thước tiêu chuẩn là 5m (chiều ngang) x 1m (chiều cao)

Treo Băng Rôn, Phướn, Banner Quảng Bá cho Idol: Những điều cần biết để dự án diễn ra hiệu quả

Thiết kế phướn theo kích thước tiêu chuẩn để không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của người tham gia giao thông 

Kích thước quá cỡ, cồng kềnh sẽ hạn chế tầm nhìn của người tham gia giao thông và gây mất mỹ quan đô thị. Bạt quảng cáo không phù hợp sẽ bị tháo bỏ giữa chừng, gây ảnh hưởng đến chiến dịch quảng bá thần tượng.

3.3. Lựa chọn chất liệu in banner, băng rôn, cờ phướn 

Bạt quảng cáo treo ngoài trời trong nhiều ngày (7 – 15 ngày) nên tất nhiên sẽ chịu tác động từ môi trường như nắng, mưa, gió, bão… Chính vì vậy, cần chọn loại nào bền, đẹp, có khả năng chống nước, chống thấm tốt, tránh trường hợp mực in bị mờ, nhoè. Một số chất liệu in băng rôn, phướn, banner phổ biến như bạt Hiflex, PP, vải Silk…

Treo Băng Rôn, Phướn, Banner Quảng Bá cho Idol: Những điều cần biết để dự án diễn ra hiệu quả

Lựa chọn chất liệu bạt chất lượng cao để hạn chế bị rách, nhòe mực  

3.4. Hiểu rõ các điều luật về quảng cáo treo banner, băng rôn, cờ phướn 

Theo Khoản 4 Điều 27 của Luật quảng cáo ngoài trời: Thời gian treo băng rôn quảng cáo là 15 ngày, nếu vượt quá thời hạn quảng cáo thì sẽ có thể bị xử phạt hành chính (từ 2.000.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ).

Treo Băng Rôn, Phướn, Banner Quảng Bá cho Idol: Những điều cần biết để dự án diễn ra hiệu quả

Cần nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật khi triển khai quảng cáo ngoài trời cho thần tượng

Ngoài ra, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn quảng cáo ngoài trời cần nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật như: Xin giấy cấp phép, trình hồ sơ thông báo quảng cáo, trình tự thông báo sản phẩm trên quảng cáo, quy định về nội dung, hình ảnh trên băng rôn quảng cáo ngoài trời.

3.5. Kiểm tra số lượng & chất lượng banner, băng rôn, cờ phướn quảng cáo thường xuyên 

Như đã đề cập ở trên, bạt quảng cáo treo ngoài trời rất dễ bị tác động bởi yếu tố thời tiết nên cần kiểm tra thường xuyên để đảm bảo chúng không bị rơi hoặc bị rách. Nếu bị hư hại thì cần nhanh chóng thay mới để không ảnh hưởng đến hình ảnh của thần tượng.

Treo Băng Rôn, Phướn, Banner Quảng Bá cho Idol: Những điều cần biết để dự án diễn ra hiệu quả

Thường xuyên kiểm tra số lượng và chất lượng cờ phướn trong thời gian triển khai chiến dịch 

4. Đơn vị thi công quảng cáo cho thần tượng hàng đầu – Fanclub Media

FanClub Media là đơn vị quảng cáo ngoài trời trực thuộc Unique OOH. Chúng tôi đã có kinh nghiệm hợp tác với nhiều FC lớn nhỏ như BlackPink, BTS, EXO, TEMPEST… và thực thi hàng trăm dự án quảng bá chúc mừng sinh nhật, chào mừng Idol về Việt Nam.

FanClub Media cung cấp đa dạng dịch vụ quảng cáo thần tượng từ quảng cáo trên màn hình LED Outdoor, LED Indoor, Roadshow Bus 2 tầng, LCD, Frame trong trung tâm thương mại… giúp lan tỏa những hình ảnh tỏa sáng nhất của Idol đến với đông đảo khán giả Việt.

Khi hợp tác với FanClub Media, các fandom sẽ được tư vấn, hỗ trợ các hình thức phù hợp chiến dịch. Ngoài ra, chúng tôi cam kết sẽ cùng đồng hành với FC trong tất cả các công đoạn triển khai từ A – Z, bảo hành chất lượng maquette theo thời gian định kỳ.

Liên hệ ngay FanClub Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo thần tượng ưu đãi nhất.

Fanclub Media – A member of Unique Media Group

| Hotline: 0986 268 555

| Email: info@quangcaongoaitroi.com

| Trụ sở chính: Tầng 17, Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

| Điện thoại: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

| VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, City View Building, 12 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, Hồ Chí Minh

| Điện thoại: (028) 2268 9999

| VP Đà Nẵng: 86 Hồ Trung Lượng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

| Điện thoại: 090 814 8383

| VP Hàn Quốc: 50, Jomaru-ro 285beon-gil, Wonmi-gu, Bucheon-si, Gyeonggi-do, Korea

| Điện thoại: (+82) 010-9491-8628

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *