Quảng bá MV “Ai lau đôi mi hoen” của ca sĩ Hà Nhi trên màn hình LED 66 Nguyễn Huệ

Ca sĩ Hà Nhi quảng cáo MV mới trên màn LED 66 Nguyễn Huệ

Để quảng bá cho MV “Ai lau đôi mi hoen” ra mắt vào ngày 26/10, ekip của nữ ca sĩ Hà Nhi đã quyết định sử dụng hình thức quảng bá trên màn hình LED ngoài trời tại 66 Nguyễn Huệ (Phố đi bộ Nguyễn Huệ) để MV ca nhạc tiếp cận được đến nhiều khán giả trẻ hơn. 

Fanclub Media hân hạnh là công ty quảng cáo thần tượng đồng hành cùng chiến dịch truyền thông đầy ý nghĩa này.

1. Hà Nhi – Hiện tượng âm nhạc của V-Pop dạo gần đây

Hà Nhi ra mắt công chúng lần đầu tiên khi tham dự cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam (Vietnam Idol) vào năm 2015. Tuy lọt vào top 4 chung cuộc của cuộc thi nhưng nữ ca sĩ chỉ đi biểu diễn ở phòng trà, mặc dù đã bị nhiều lần từ chối. Mãi đến năm 2022, tên tuổi của Hà Nhi mới được nhiều người biết đến hơn thông qua chương trình Ca sĩ mặt nạ (The Masked Singer).

Ca sĩ Hà Nhi quảng cáo MV mới trên màn LED 66 Nguyễn Huệ

Hà Nhi – Nữ ca sĩ “tài sắc vẹn toàn” của Vpop

Trong năm 2022, cô cũng nhận được giải thưởng danh giá của Làn Sóng Xanh cho hạng mục “Ca sĩ đột phá” sau ca khúc “Chưa quên người yêu cũ”. Năm 2023, Hà Nhi đánh dấu sự trở lại của mình với “Ai lau đôi mi hoen”, đây là MV thứ 2 trong năm, sau ca khúc “Vì em chưa bao giờ khóc”.

“Ai lau đôi mi hoen” là một ca khúc đặc biệt, khác hoàn toàn với những bản Pop Ballad về người yêu cũ “quen thuộc” của cô. Hà Nhi muốn bước ra khỏi vùng an toàn của mình và tự tin chia sẻ rằng: “Dù thành công hay thất bại, tôi cũng đã thả lỏng đón nhận và xem nó như một trải nghiệm của mình”.

Ca sĩ Hà Nhi quảng cáo MV mới trên màn LED 66 Nguyễn Huệ

Hình tượng cá tính của cô nàng trong “Ai lau đôi mi hoen”

MV kể lại chuyện tình buồn của đôi trẻ, chàng trai trong câu chuyện đã mất từ lâu nhưng cô gái thì vẫn chưa thể chấp nhận sự thật, hằng ngày vẫn sống với những kỷ niệm cũ. Để rồi cuối cùng, cô đã ngã gục bên hiện trường vụ án, nơi mà người cô yêu đã ra đi mãi mãi.

2. Chiến dịch quảng cáo DOOH cho MV “Ai lau đôi mi hoen” tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vài ngày trước khi ra mắt MV, hình ảnh của Hà Nhi và MV “Ai lau đôi mi hoen” đã xuất hiện rầm rộ trên màn hình LED quảng cáo tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

2.1. Màn hình LED 66 Nguyễn Huệ – Vị trí quảng cáo đắc địa trong làng DOOH

FanClub Media đã tư vấn cho khách hàng đặt quảng cáo tại màn 66 Nguyễn Huệ bởi đây là vị trí quảng cáo “trung tâm của trung tâm”, đón mọi ánh nhìn của khách tham quan tại Phố đi bộ.

Màn LED quảng cáo nằm ngay tại ngã tư giao cắt Nguyễn Huệ & Mạc Thị Bưởi và hướng thẳng vào khuôn viên đi bộ nên sẽ thu hút được rất nhiều khách tham quan gần đó. Kích thước màn rộng gần tới 160m2 cùng với độ phân giải full HD đỉnh cao sẽ đem lại những thước phim đậm màu sắc điện ảnh, tạo nên ấn tượng tích cực với đông đảo khán giả.

Ca sĩ Hà Nhi quảng cáo MV mới trên màn LED 66 Nguyễn Huệ

“Ai lau đôi mi hoen” xuất hiện ấn tượng trên màn hình LED 66 Nguyễn Huệ

>> Xem thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời cho thần tượng hiệu quả nhất

Đặc biệt, vào ban đêm, ánh sáng hắt ra từ màn hình LED càng giúp hình ảnh của nữ ca sĩ nổi bật hơn nữa. Như vậy, khách tham quan không thể không chú ý đến MV ca nhạc này.

Ca sĩ Hà Nhi quảng cáo MV mới trên màn LED 66 Nguyễn Huệ

Hình ảnh của nữ ca sĩ càng nổi bật hơn nhờ hiệu ứng ánh sáng của màn LED

>> Thưởng thức các video quảng cáo thần tượng siêu ấn tượng

Vị trí quảng cáo tại 66 Nguyễn Huệ là một trong những điểm quảng cáo được rất nhiều fandom lựa chọn. Bởi địa điểm này đáp ứng gần hết các tiêu chí của một vị trí quảng cáo ngoài trời hiệu quả (kích thước, tầm nhìn, góc nhìn…).

2.2. Một số hình ảnh của MV “Ai lau đôi mi hoen” tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Ca sĩ Hà Nhi quảng cáo MV mới trên màn LED 66 Nguyễn Huệ

Quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời đang là hình thức được nhiều nghệ sĩ lựa chọn để quảng bá cho MV ca nhạc

Ca sĩ Hà Nhi quảng cáo MV mới trên màn LED 66 Nguyễn Huệ

Màn LED 66 Nguyễn Huệ sở hữu tầm nhìn siêu thoáng, không bị che khuất bởi vật cản

Ca sĩ Hà Nhi quảng cáo MV mới trên màn LED 66 Nguyễn Huệ

Chiến dịch quảng bá giúp lan tỏa hình ảnh Hà Nhi và MV đến đông đảo mọi người

>> Xem thêm các dự án quảng cáo thần tượng Fanclub Media đã triển khai

3. FanClub Media hân hạnh là đơn vị đồng hành với Hà Nhi trong lần trở lại này

FanClub Media tự hào là đơn vị quảng cáo ngoài trời đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho MV “Ai lau đôi mi hoen”. Do đã có kinh nghiệm triển khai cho nhiều fandom trước đó như BlackPink, BTS, GOT7… nên với dự án lần này, FanClub Media đã thực hiện một cách rất thành công.

Bên cạnh quảng cáo màn hình LED, FanClub Media cung cấp dịch vụ quảng cáo thần tượng với đa dạng hình thức triển khai: Luxury Roadshow; Roadshow Bus 2 tầng; quảng cáo trên phương tiện giao thông; quảng cáo LED trong siêu thị, TTTM, rạp chiếu phim; treo phướn/banner/ băng rôn…

Liên hệ ngay FanClub Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo thần tượng ưu đãi nhất.

Fanclub Media – A member of Unique Media Group

| Hotline: 0986 268 555

| Email: info@quangcaongoaitroi.com

| Trụ sở chính: Tầng 17, Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

| Điện thoại: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

| VP Hồ Chí Minh: Tầng 2, City View Building, 12 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, Hồ Chí Minh

| Điện thoại: (028) 2268 9999

| VP Đà Nẵng: 86 Hồ Trung Lượng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

| Điện thoại: 090 814 8383

| VP Hàn Quốc: 50, Jomaru-ro 285beon-gil, Wonmi-gu, Bucheon-si, Gyeonggi-do, Korea

| Điện thoại: (+82) 010-9491-8628

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *