Dự án quảng bá MV “Werk” của Thanh Duy nhân dịp trở lại đường đua âm nhạc sau chương trình truyền hình thực tế “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã ra mắt khán giả đầy ấn tượng. Đặc biệt, chiến dịch này đã được triển khai trên màn hình LED ngoài trời tại 66 Nguyễn Huệ – vị trí quảng cáo đắc địa bậc nhất TP. Hồ Chí Minh.
Fanclub Media Việt Nam hân hạnh là công ty quảng cáo thần tượng đồng hành cùng Thanh Duy trong chiến dịch truyền thông ý nghĩa này.
1. Ca sĩ Thanh Duy – Giọng ca bền bỉ của V-Pop suốt 17 năm
Thanh Duy lần đầu được công chúng biết đến từ chương trình Vietnam Idol 2008. Sau hơn 17 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ luôn kiên định với con đường âm nhạc, ghi dấu ấn qua nhiều ca khúc quen thuộc, phải kể đến như “Trái tim Nhân Mã”, “Lỗi ở yêu thương”, “Anh không theo đuổi em nữa”.
Hành trình 17 năm hoạt động nghệ thuật bền vững của Thanh Duy
Màn comeback lần này của nam ca sĩ với MV “Werk” là lời khẳng định cho tinh thần tự tin, khác biệt, dám sống là chính mình mà Thanh Duy luôn hướng đến. Đặc biệt, sản phẩm lần này còn có sự góp mặt của “Tập đoàn bán chiếu” gồm Jun Phạm, BB Trần và Duy Khánh, mang đến visual bừng sáng, chiếm trọn ánh nhìn của khán giả.
Màn comeback của nam ca sĩ với sự góp mặt của Jun Phạm, BB Trần và Duy Khánh
2. Chiến dịch quảng cáo trên màn hình LED cho MV “Werk” tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Hình ảnh MV “Werk” đã xuất hiện nổi bật trên màn hình LED 66 Nguyễn Huệ, vị trí được mệnh danh là “trung tâm của trung tâm”. Màn hình tọa lạc ngay ngã tư Nguyễn Huệ – Mạc Thị Bưởi, hướng thẳng vào tuyến phố đi bộ, bảo đảm thu hút mọi ánh nhìn của khách tham quan.
Hình ảnh MV “Werk” xuất hiện ấn tượng trên màn hình LED 66 Nguyễn Huệ
Với kích thước gần 160m², độ phân giải Full HD cùng hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, màn hình đã truyền tải trọn vẹn tinh thần của MV “Werk”, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ và lan tỏa hình ảnh của Thanh Duy đến đông đảo khán giả.
Màn hình LED khổng lồ mang đến hiệu ứng thị giác mạnh mẽ
Đặc biệt, công nghệ hiển thị sắc nét, độ sáng cực cao đã giúp hình ảnh Thanh Duy và “Tập đoàn bán chiếu” xuất hiện sống động, bừng sáng cả một góc phố. Nhờ những lợi thế vượt trội này, chiến dịch quảng bá “Werk” trên LED 66 Nguyễn Huệ không chỉ thu hút fan hâm mộ mà còn tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ đến đông đảo công chúng, ghi dấu một màn comeback đáng nhớ trong hành trình nghệ thuật 17 năm của Thanh Duy.
>> Xem thêm: Các hình thức quảng cáo ngoài trời cho thần tượng hiệu quả nhất
Chiến dịch quảng bá “Werk” trên LED 66 Nguyễn Huệ đánh dấu một màn comeback đáng nhớ của Thanh Duy
3. Fanclub Media Việt Nam – Đơn vị đồng hành cùng chiến dịch quảng bá của Thanh Duy
Fanclub Media Việt Nam tự hào đồng hành cùng Thanh Duy trong chiến dịch quảng bá cho MV “Werk”. Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án quảng cáo thần tượng trong và ngoài nước, chúng tôi mang đến giải pháp quảng cáo LED ngoài trời hiệu quả, giúp hình ảnh nghệ sĩ lan tỏa mạnh mẽ đến công chúng.
Bên cạnh quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời, Fanclub Media còn cung cấp đa dạng dịch vụ quảng bá thần tượng:
– Quảng cáo màn hình LED Indoor tại các trung tâm thương mại, địa điểm vui chơi giải trí, rạp chiếu phim
– Quảng cáo chuỗi màn hình LCD chân đứng tại các trung tâm thương mại
– Quảng cáo chuỗi màn hình LCD, Frame thang máy thu hút mọi ánh nhìn ở cự ly gần gũi
– Quảng cáo LED Building cực đẳng cấp
– Luxury Roadshow xe 45 chỗ và Roadshow bus 2 tầng sáng tạo, ấn tượng, hoành tráng
– Các hình thức Roadshow hoạt náo như Roadshow xe đạp, xe máy, ô tô…
– Quảng cáo xe bus phủ sóng mọi nẻo đường góc phố
– Treo Banner, phướn, băng rôn với chi phí tối ưu…
Liên hệ ngay FanClub Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo thần tượng ưu đãi nhất.
FANCLUB MEDIA VIETNAM – #1 QUẢNG CÁO IDOL, NGHỆ SĨ, THẦN TƯỢNG
Hotline: 0986 268 555
Email: fanclubmedia.vn@gmail.com
Website: fanclubmedia.vn
Chu Thảo